Quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông cho thương hiệu
Thực tế, một trong những nhiệm vụ chính của người làm PR chuyên nghiệp chính là kiểm soát, xử lý các tình huống khủng hoảng qua nhiều kênh, trong đó có mạng xã hội. Trong thời đại truyền thông kỹ thuật số ngày càng phát triển, khi có khủng hoảng xảy ra. Chính vì vậy mà chúng ta cần chuẩn bị quy trình ứng phó và xử lý khủng hoảng truyền thông một cách chu đáo, kĩ càng nhất.
Infographic này sẽ cung cấp những công cụ giúp bạn xử lý khủng hoảng truyền thông một cách hiệu quả.
Hà Nguyễn – MarketingAI
Theo Lineup.vn
Nội dung bình luận của bạn về bài viết: Chú ý: Không chấp nhận định dạng HTML!
Đánh giá: Kém Tốt
Nhập mã số xác nhận bên dưới: