Tư Vấn Truyền Thông Tổng Thể
Tư vấn chiến lược
(Media Strategy):
Phân tích thị trường
Tư vấn chiến lược
Lập kế hoạch
(Media Planning):
Lập kế hoạch
Đặt và giám sát
Đánh giá hiệu quả
(Post & Buy):
Phân tích hiệu quả
Đề xuất điều chỉnh
• Hà Nội
• TP. Hồ Chí Minh
• Đà Nẵng
• Cần Thơ
• Báo cáo giám sát (Monitoring) được 64 đài TH trên toàn quốc.
• Báo cáo chi tiết được cung cấp sau 48 giờ
• Cung cấp dữ liệu về lượng người xem (rating) truyền hình của các chương trình, các thời điểm trong ngày
• Các chỉ số đánh giá hiệu quả quảng cáo theo từng nhãn hàng, ngành hàng; theo từng chiến dịch quảng cáo; từng kênh truyền hình…
Căn cứ vào cáo số liệu nghiên cứu về thói quen sử dụng các phương tiên truyền thông (MEDIA HABIT) với các chỉ số TV Rating, Readership để xác định được thời gian tối ưu nhất, kênh truyền thông để truyền tải thông điệp quảng cáo tiếp cận khán giả mục tiêu
Chức năng đánh giá hiệu quả quảng cáo (Post - Buy) của Infosys và Galileo là công cụ đắc lực cho việc đáng giá hiệu quả quảng cáo với các chỉ số GPR, CPP, OTS và Reach.
Nội dung bình luận của bạn về bài viết: Chú ý: Không chấp nhận định dạng HTML!
Đánh giá: Kém Tốt
Nhập mã số xác nhận bên dưới: